Combo dọn nhà sạch thơm, thảnh thơi đón Tết

Tết đến, không gian ấm áp và thơm mát là điều mà mọi gia đình mong muốn. Để giúp bạn tạo nên một tổ ấm sạch sẽ, thơm tho và đón Tết ấm cúng, chúng tôi giới thiệu đến bạn Combo Siêu Rẻ gồm 4 sản phẩm chất lượng với thành phần sinh học từ enzyme, tinh chất bồ hòn, và mùi hương dễ chịu từ sả chanh hoặc quế.

Combo sản phẩm rửa chén hữu cơ lành tính, an toàn

Combo nước rửa chén hữu cơ lành tính được chọn mua nhiều nhất! Với công thức Enzyme sinh học ngâm ủ, tinh chất bồ hòn,.. cho bọt mềm mịn giúp làm sạch, diệt khuẩn hiệu quả, đảm bảo yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, mức độ an toàn.

Combo gồm:
– Nước rửa chén hương dứa: Làm sạch vết bẩn, loại bỏ dầu mỡ, kháng khuẩn hiệu quả;
– Nước rửa chén Quế: Làm sạch vết bẩn, khử sạch mùi tanh, diệt khuẩn hiệu quả.

Ưu điểm của nước rửa chén An An là ít bọt, không trơn nhớt, khô nhanh. Chỉ cần tráng qua nước sạch nên tiết kiệm X2 thời gian dọn rửa, sử dụng cả năm chẳng lo tốn kém. Hương thơm dịu nhẹ tự nhiên lưu lại trên bát đĩa dễ chịu. Đặc biệt, an toàn với da tay, kể cả da nhạy cảm.
Bữa ăn sẽ chỉ ngon khi những vật dụng chứa nó thật sự an toàn và sạch khuẩn. Nước rửa chén An An thơm mát làm sạch nhanh chất bẩn và vi khuẩn trên dụng cụ nấu nướng, dao thớt, miếng rửa và những vật dụng khác giúp Mẹ yên tâm hơn trong việc bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Nước rửa chén An An được chọn mua nhiều bởi người nội trợ thông thái. Vừa rửa chén đĩa vừa có thể làm sạch các dụng cụ ăn dặm cho bé siêu tiện lợi giúp việc rửa chén và chăm sóc gia đình trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Combo Nước lau sàn – Xịt đa năng – Tẩy bồn cầu

Tuyệt vời với bộ ba không thể thiếu cho mọi nhà. Chỉ 298.000 sở hữu ngay 3 sản phẩm hữu cơ: Nước lau sàn sả chanh – Xịt đa năng – Tẩy bồn cầu cho cả nhà sạch thơm an tâm đón tết.

– Nước lau sàn sả chanh với công thức cải tiến làm sạch vết bẩn giúp mặt sàn sáng bóng. Giúp loại bỏ ẩm mốc, diệt sạch vi khuẩn. Kết hợp mùi hương thơm mát giúp thư giãn và xua đuổi côn trùng gây hại bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình thân yêu.

– Nước tẩy bồn cầu giúp làm sạch không gian nhà vệ sinh, khử khuẩn an toàn, đặc biệt hương Quế tự nhiên cho không gian luôn sạch thơm. Tết đông người nhưng không gian nhà vệ sinh vẫn luôn sạch sẽ.

– Xịt đa năng: giúp bề mặt nhà bếp, tủ kính,… sạch bóng, diệt khuẩn hiệu quả. Đặc biệt, khả năng loại bỏ dầu mỡ, các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Khử mùi hiệu quả, hương thơm tự nhiên.

TẠI SAO LỰA CHỌN COMBO NÀY?
– Tiết kiệm: Combo Siêu Rẻ, giá trị vô cùng hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vệ sinh gia đình mà không làm “nhẹ ví”, đặc biệt tiết kiệm thời gian công sức giúp bạn thảnh thơi có thời gian cho bản thân, gia đình.
– Hiệu quả: Sản phẩm chất lượng cao, từ enzyme sinh học và tinh chất thiên nhiên, đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.
– Thơm tho: Mùi hương dễ chịu từ sả chanh hoặc quế, tạo cảm giác thư giãn và thân thiện.
– An toàn cho sức khỏe: Không chứa các chất hóa học độc hại, bảo vệ da tay và sức khỏe gia đình.
Với Combo Siêu Rẻ này, bạn không chỉ có một tổ ấm sạch sẽ, mà còn là không gian tràn ngập mùi hương dễ chịu, chuẩn bị cho một Tết ấm áp và tràn đầy niềm vui. Đừng chần chừ, hãy đặt ngay để trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà combo sản phẩm mang lại cho tổ ấm của bạn! Để được nhận ưu đãi, đừng quên inbox An An và ghé thăm gian hàng chính hãng của An An nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ