Nhang sạch cho chung cư – Nhang chung cư An An chính thức ra mắt

Nhang sạch cho chung cưNhang chung cư An An chính thức  ra mắt giúp khách hàng tại chung cư giải quyết được những lo lắng khi dùng nhang hương tại chung cư. Việc thắp nhang trên bàn thờ tổ tiên hay tại đền, chùa, miếu mạo đã trở thành một nghi lễ truyền thống, một nét đẹp văn hóa của người Việt. Tuy nhiên, đối với cư dân sống trong các khu chung cư hoặc các căn hộ diện tích nhỏ luôn phải đối diện với những mối lo lắng mỗi khi dùng nhang như: Trần nhà bị ám khói, nhang nhiều khói gây ngột ngạt cho không gian, mùi hương nồng gắt, nguy cơ cháy nổ do không có thời gian đợi hương cháy hết, khói hương ảnh hưởng đến trẻ nhỏ người cao tuổi….

Nỗi lo khi thắp nhang tại chung cư

Mục lục

Hầu hết các vấn đề như: trần nhà bị ám khói, nguy cơ cháy nổ, khói hương độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhang hoá chất khi đốt sẽ thoát ra khí độc, làm cay mắt người dùng, khó thở. Ngửi lâu dài có thể gây ngộ độc đường hô hấp, võng mạc mắt mờ dần và giảm thị lực. Hình dung cảnh nhang khói nghi ngút với mùi nồng nặc trong các dịp lễ lớn ở các đền chùa. Những làm khói tâm linh tưởng chừng như vô hại kia lại là thủ phạm gây ra nhiều bệnh tật cho gia đình, đặc biệt là các em nhỏ. Chung cư là nơi ở lý tưởng và được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Tuy vậy, việc thờ cúng trong chung cư lại là điều thường khiến nhiều người không khỏi băn khoăn.

Các căn hộ trong chung cư thường có diện tích nhỏ, khép kín và không gian không được thoáng gió lắm so với nhà mặt đất. Bởi thế, khi đốt các loại nhang thông thường, khói tỏa ra nhiều dễ tụ lại trong nhà gây khó chịu và ngộp. Nếu nhang bạn đốt lại sử dụng các loại hóa chất nữa thì thật là nguy hiểm đối với sức khỏe.

Khói độc hại từ nhang hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng tại chung cư

Hầu hết các chung cư hiện đại ngày nay đều có hệ thống cảm ứng báo cháy vô cùng nhạy. Thắp nhang không cẩn thận, để khói lan nhiều sẽ dễ kích hoạt hệ thống này, gây nhiều phiền toái không chỉ cho căn hộ của mình mà còn cả người dân toàn tòa nhà. Chưa kể việc tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ khi thắp các loại nhang hương hóa chất dễ cháy, nhiều khói. Trên thực tế đã không ít trường hợp cháy căn hộ chung cư do thắp nhang hương. các loại nhang thông thường, đặc biệt là khi thắp ở những ban thờ đặt cao, sẽ gây ám khói và làm đen trần nhà. Tàn rụng nhiều gây mất vệ sinh, mất thẩm mỹ cho khu vực ban thờ

Các loại nhang sạch cho chung cư

Hãy tìm hiểu kỹ khi lựa chọn sản phẩm nhang sạch dành cho chung cư. Vì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cơ sở mạo “nhái”. Các sản phẩm là nhang làm từ hóa chất nhưng được giới thiệu là nhang sạch để nâng cao giá trị sản phẩm. Đánh   lừa lòng tin người tiêu dùng. Nên khi lựa chọn mua ở đâu, người dùng cũng nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng. Tránh mua nhang kém chất lượng “tiền mất tật mang”.

Đặc điểm nổi bật và phù hợp nhất khi chọn cho căn hộ chung cư chính là 2 yếu tố khói và hương thơm. Khói nhang phải thật ít và hương phải thơm tự nhiên đặc trưng từ các nguyên liệu tự nhiên. Chiều dài nhang phù hợp với không gian thờ phụng tạo chung cư. Và sản phẩm nhang phải có nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu úy tín. Sản phẩm được kiểm định chất lượng rõ ràng. Nhang chung cư An An là sản phẩm đáp ứng tất cả các tiêu chí trên.

Nhang chung cư trầm hương

Nhang dùng cho chung cư chọn nhang sạch làm từ trầm hương nguyên chất. Nhang sạch trầm hương dùng tại chung cư được sản xuất tại làng nghề nhang hương truyền thống. Nhang giữ được hương thơm tinh túy của trầm hương tự nhiên, đảm bảo không pha trộn tạp chất khác. Với chiều dài nhang vừa phải, chỉ 23cm, nhang trầm hương là lựa chọn hoàn hảo khi dùng tại chung cư. Khi được đốt  nhang trầm hương lan tỏa mùi hương thanh khiết, ngọt sâu. Mùi hương nhang thoảng nhẹ, giúp tinh thần thư thái, bài trừ tà khí, thông thoáng không gian căn hộ.

Ngoài ra, nhang sách từ Trầm Hương nguyên chất còn mang lại những tác dụng tốt cho sức khỏe:
– Giải tỏa căng thẳng, giúp tinh thần thư thái, dễ chịu
– Hương trầm dịu nhẹ có tác dụng an thần, giúp ngủ ngon.
– Xua đuổi uế khí, vạn sự hạnh thông

Nhang chung cư trầm hương
Nhang chung cư trầm hương

Nhang chung cư hương khuynh diệp

Nhang chung cư khuynh diệp được làm từ bột lá cây khuynh diệp (bạch đàn). Thịt nhang là hỗn hợp từ bột khuynh diệp và keo cây bời lời tạo độ kết dính. Nhang khuynh diệp thành phẩm có màu xanh lục đặc trưng của lá cây. Nhang có chiều dài 23cm (trong đó chân nhang 7cm) phù hợp với không gian thờ phụng tại chung cư. Phần tăm nhang là tăm tre nứa, không nhuộm phẩm màu chân nhang. Khi đốt lên nhang khuynh diệp có mùi dịu nhẹ đặc trưng của lá cây. Nhang ít khói, không cuộn tàn. Tinh dầu khuynh diệp trong nhang khi làn tỏa còn có tác dụng điều hòa không khí và làm thông thoáng không gian rất tốt. 

Nhang chung cư hương khuynh diệp
Nhang chung cư hương khuynh diệp

Nhang sạch cho chung cư hương quế 

Nhang chung cư hương quế được tạo nên từ bột mịn vỏ quế tự nhiên. Kết hợp với keo cây bời lời tạo độ kết dính tự nhiên. Phần tăm nhang cũng được làm từ tăm tre nứa.  Nhang quế thành phẩm có màu nâu đất, được phơi ở nơi nắng ráo. Bảo quản tránh ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Khi đốt nhang dùng cho chung cư hương quế có mùi dịu ấm, thoảng mùi vỏ quế tự nhiên rất đặc trưng. Nhang quế ít khói, với chiều dài 23cm, độ lan tỏa hương từ 25-30cm. Thích hợp dùng tại chung cư, nhà trần thấp.

Địa chỉ uy tín mua nhang sạch cho chung cư 

Với sự đầu tư sản xuất cung như nắm được nhu cầu của người dùng nhang tại chung cư. An An chính thức sản xuất ra dòng nhang sạch chung cư với ưu điểm nổi bật:

– Nhang sạch 100% tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ, người già.

– Nhang ít khói, ít tàn không gây ố vàng trần nhà, đảm bảo vệ sinh thẩm mỹ cho khu vực ban thờ. 

– Chiều dài nhang 23cm phù hợp với các bàn thờ cao tường ở chung cư.

– Hương nhang thơm dịu, mang lại cảm giác yên an, mang lại vận khí tốt lành cho căn hộ. 

Nhang chung cư An An được thiết kế mang đậm nét truyền thống với đạo lý Uống nước nhớ nguồn. Phù hợp cho những bàn thờ gắn tường ở các chung cư. Hình tượng chim hạc tượng trưng cho tâm ý trong sáng, khí chất ngay thẳng, thanh cao và sự trường cửu. Mong rằng sản phẩm nhang chung cư An An sẽ mang lại sự bình an, may mắn. Và tiện lợi cho người dùng khi sử dụng lâu dài.

Nhang sạch An An sản xuất đã được chứng nhận an toàn do Trung Tâm kiểm định CASE thuộc sở KH&CN Tp.HCM và chứng nhận ISO 9001:2015 về chất lượng sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP

HOTLINE: 03.6333.6333

– Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh

– Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, p. Trung Đô, Tp Vinh, Nghệ An

– Website: https://nhanganan.com/ 

– Facebook:  https://www.facebook.com/AnAnQuexua

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ