CẢNH BÁO LỪA ĐẢO MẠO DANH THẢO MỘC AN AN ĐỂ TRỤC LỢI

Kính gửi Quý Khách hàng!

Lời đầu tiên xin được gửi lời cảm ơn về sự tin tưởng của Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Thảo mộc An An.

Hiện nay, An An nhận được phản ánh từ phía khách hàng về việc một số đối tượng mạo danh là nhân viên Thảo mộc An An gọi điện đến cho khách hàng thông báo có chương trình tri ân tặng quà,… Và yêu cầu khách hàng trả phí ship chi phí vận chuyển rất cao.

Phản ánh khách hàng về hành vi mao danh An An tặng nước hoa thu phí ship

Đây là một hành vi LỪA ĐẢO, lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu An An để TRỤC LỢI. Hành vi này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh thương hiệu cũng như quyền lợi và niềm tin của quý khách hàng. Vì vậy, Thảo mộc An An – Trở về quê xưa xin được đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này.

Hệ sinh thái Thảo mộc An An (Nhang sạch An An, Trà An, An An – Trở về Quê xưa)  KHÔNG HỀ CÓ bất kỳ chương trình tri ân tặng quà nào. Những cuộc gọi thông báo chương trình quà tặng tri ân đều là chiêu trò lừa đảo, mạo danh An An để thu lợi bất chính. 

Trước tình trạng này, An An khuyến cáo khi nhận được các cuộc gọi thông báo trúng thưởng, khách hàng cần hỏi rõ họ tên nhân viên, chức danh, đơn vị cung cấp thông tin và kiểm tra chương trình khuyến mãi trên website chính thức, liên hệ với Công ty để xác thực thông tin, không nhận quà tặng từ các thông báo qua điện thoại, không rõ ràng.

Hiện nay, Thảo mộc An An đang làm việc Cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề liên quan, đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng và có biện pháp xử lý ngăn chặn hành vi lừa đảo.

Mọi thông tin về các chương trình KHUYẾN MÃI – TRI ÂN khách (nếu có) đều sẽ được thông báo trên website: Thaomocanan.vn và fanpage chính thức của An An.

  • Hotline là 08.2333.6333 – 03.6333.6333;
  • Fanpage: An An – Trở về quê xưa
  • Zalo OA: https://zalo.me/4126299214718347916
  • Website: thaomocanan.vn – Nhangsachanan.com

Thảo mộc An An kính mong quý khách hàng cẩn thận và đề phòng trước những hành vi lừa đảo nói trên.

Trân trọng thông báo! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ