Mua nước lau sàn thảo mộc An An ưu đãi ngập tràn

Quà tặng hấp dẫn khi mua nước lau sàn thảo mộc An An

Nhằm tạo điều kiện mua sắm tốt nhất cho quý khách hàng. Nhất là trong mùa dich bệnh đang diễn biến phức tạp. Tháng 7 này, Thảo mộc An An triển khai chương trình ưu đãi cực hấp dẫn Mua hàng liền tay – Nhận ngay quà khủng. Cơ hội mua nước lau sàn thảo mộc thiên nhiên với quà tặng cực ưu đãi. Cụ thể:

1/ Khi mua 10 chai nước lau sàn (loại bất kỳ) tặng ngay 04 chai nước rửa chén 500ml

2/ Khi mua 05 chai nước lau sàn quế tặng ngay 01 chai nước chén 500ml

3/ Khi mua 05 chai nước lau sàn sả chanh tặng ngay 02 chai nước rửa chén 500ml

Vì sao nên lựa chọn nước lau sàn sả chanh ?

Mục lục

Đánh bay vết bẩn cho nhà sạch mát

Sàn nhà là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn. Với tác động linh hoạt từ công thức thiên nhiên giúp sàn nhà được làm sạch mát tối đa. Trong tinh chất sả chanh chứa hoạt chất chính là citral và geraniol giúp làm sạch, khử mùi, khán khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà.

Hoạt chất enzym tẩy rứa trong hôn hợp sả, chanh, bồ hòn hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng. Giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, nước lau sàn sả chanh  còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà.

Nước lau sàn sả chanh có dung tích 1L
Nước lau sàn sả chanh có dung tích 1L

Xua đuổi và ngăn chặn côn trùng

Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển. Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả, bồ hòn. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

Vừa an toàn vừa tiết kiệm

Nhờ vào chiết xuất đậm đặc từ thảo mộc sả, chanh, bồ hòn, nước. Nên khi sử dụng bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ dung dịch hòa vào nước. Kết hợp cùng vật dụng lau sàn là đã có thể lau sạch được diện tích sàn nhà tương đối. Khi lau xong, sàn nhà vừa sạch, không có cảm giác nhờn rít, khó chịu. Phòng tránh được trơn trượt và nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người già. Sử dụng nước lau sàn sả chanh với hương thơm tự nhiên. Không có mùi nồng hắc hay hương liệu nhân tạo. Do vây, mang lại sự an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, với dung tích 5 lít, tùy vào diện tích không gian, thời gian sử dụng có thể lên đến 3 tháng. Nước lau sàn sả chanh còn mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho túi tiền của gia đình bạn.

Bộ đôi nước lau sàn sả chanh an toàn tiết kiệm
Bộ đôi nước lau sàn sả chanh an toàn tiết kiệm

Nước lau sàn sả chanh thân thiện với môi trường

Thực tế có thể thấy xu hướng lựa chọn sản phẩm thiên nhiên để làm sạch đang là nhu cầu của đa số ông bố, bà mẹ. Bởi đây là cách để bảo vệ sức khỏe cho con cái và gia đình mình khỏi tiếp xúc với những hóa chất độ hại. Trong khi đó, trên thị trường có rất nhiều loại nước lau sàn công nghiệp. Hầu như đều sử dụng hóa chất tạo bọt, tẩy rửa gốc SLS nồng độ cao. Loại nước lau sàn này có thể diệt khuẩn tốt nhưng cũng chính vì vậy mức độ độc hại cũng tăng lên.

Với thành phần từ tự nhiên, được thu hái tại vùng trồng nguyên liệu sạch là sả, chanh, bồ hòn. Nước lau sàn hữu cơ tinh chất sả chanh nói không với hương liệu, chất tạo màu hóa học độc hại. Giúp diệt các loại vi khuẩn, bám bẩn trên sàn nhà. Mùi hương tự nhiên từ cỏ cây tự nhiên mang đến không gian thoáng mát, sạch sẽ cho không gian sống.

Bên cạnh đó, lượng bã nguyên liệu cuối của quá trình sản xuất còn được phơi khô để tái chế thành chất bón đất, cây cối. Không gây ra ô nhiễm hay ảnh hưởng đến nguồn nước. Sử dụng nước lau sàn sả chanh thế hệ mới còn góp phần hạn chế lượng hóa chất độc thải ra môi trường. Góp phần bảo tồn và duy trì sự phát triển của những công thức bào chế từ làng nghề truyền thống. Chắt lọc tinh hoa của thiên nhiên, mang lại tiện ích cho cuộc sống xanh.

Địa chỉ uy tín mua nước lau sàn thảo mộc

Với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, bào chế cho đến đóng chai thành phẩm. Sản phẩm nước lau sàn sả chanh An An được làm từ 100% thảo mộc thiên nhiên nguyên chất. Không chứa thành phần hóa chất độc hại. Có thể nói đây là sản phẩm hữu cơ, cần thiết cho mọi gia đình.

Bới từng công đoạn khi thực hiện đều đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh. Cùng như áp dụng được lợi thế của công nghệ chế phẩm sinh học hiện đại. Và hơn hết, được sản xuất bởi chính làng nghề truyền thống Tùng Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh. Nơi duy trì nét văn hoá truyền thống và tạo nhiều việc làm cho bà con lao động. Vùa giữ trọn tinh chất và tác dụng của thảo mộc thiên nhiên trong nước lau sàn hữu cơ. Vừa mang đến không gian trong lành, an toàn, an tâm cho người sử dụng.

Nước lau sàn sả chanh An An đã được chứng nhận an toàn do Trung Tâm kiểm định CASE thuộc sở KH&CN Tp.HCM cấp và chứng nhận ISO 9001:2015 về chất lượng sản phẩm.

Cách sử dụng nước lau sàn sả chanh. Áp dung cho dung tích 1L, 5L

Trước khi lau sàn, cần làm sạch bề mặt sàn bằng máy hút bụi hoặc chổi. Lắc nhẹ chai/can trước khi sử dụng.

– Cách 1: Hòa 5 nắp đầy vào 5 lít nước, giặt cây lau nhà và làm sạch vết bẩn

– Cách 2: Đổ trực tiếp từng nắp chai lên bề mặt nền nhà/sàn và dùng giẻ ướt lau sạch vết bẩn.

Hiện sản phẩm nước lau sàn sả chanh đã có mặt trên toàn quốc. Người dùng có thể liên hệ đặt mua tại các hệ thống phân phối độc quyền của Thảo mộc An An. Giao hàng nhanh chóng, uy tín.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP

HOTLINE: 03.6333.6333

– Website: https://thaomocanan.vn/

– Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh

– Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

– Facebook:  https://www.facebook.com/AnAnQuexua

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ