Nước lau sàn thiên nhiên cho sàn nhà sạch mát suốt mùa hè

Nước lau sàn thiên nhiên

Mùa hè nóng bức, một không gian thoáng mát sẽ làm cho cho gia đình hạ nhiệt. Sàn nhà vì thế được lau chùi thường xuyên hơn, để duy trì sự sạch sẽ. Không bị bụi bặm, côn trùng bám trụ. Việc vệ sinh sàn nhà để vừa sạch khuẩn vừa không làm bào mòn lớp men sứa hay độ bóng sáng của chất liệu. Đang khiến nhiều người dùng quan tâm tiềm kiếm. Để mang lại hiệu quả khi lau sàn nhà giúp xua đi cảm giác oi bức của mùa hè đến. Nước lau sàn thiên nhiên là giải pháp hữu hiệu đồng hành cùng sàn nhà của bạn.

Nguồn gốc của nước lau sàn thiên nhiên

Mục lục

Nước lau nhà thiên nhiên chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên. Quá trình sản xuất sử dụng thảo mộc dưới dạng nguyên chất và đạt tiêu chuẩn hữu cơ. Thảo mộc thiên nhiên được trồng và chăm bón theo cách thức nông nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn sạch. Không hóa chất hay thuốc kích thích tăng trưởng.

Nước lau nhà có nguồn gốc từ thiên nhiên được sản xuất theo phương pháp đun nấu lên men. Mọi công đoạn, chiết xuất ra tinh dầu sả, chanh được người sản xuất theo dõi kỹ. Kéo dài trong hàng giờ đồng hồ. Đảm bảo thảo môc, nước, nhiệt độ được cân đối tỷ lệ hợp lý. Để làm ra nước lau sàn thiên nhiên chất lượng các hóa chất tẩy rửa sẽ được thay thế bởi các thành phần từ tự nhiên có khả năng tẩy rửa tương tự. Tuy không có hóa chất chất rửa mạnh như nước lau thông thường. Nhưng nước lau sàn tự nhiên có tính an toàn cho sức khỏe người dùng luôn đạt hiệu quả cao. Kể cả sử dụng trong thời gian dài.

Nước lau sàn chiết xuất từ thảo mộc sả chanh thiên nhiên
Nước lau sàn chiết xuất từ thảo mộc sả chanh thiên nhiên

Điểm khác biệt của nước lau sàn thiên nhiên với nước lau sàn thông thường

Nếu như thành phần của nước lau nhà thông thường có chứa các hóa chất tẩy rửa. Thì nước lau nhà thiên nhiên lại là kết tinh của tinh chất từ thảo mộc tự nhiên và đạt tiêu chuẩn hữu cơ. Trong đó, tinh chất sả chanh là thành phần chính được sản xuất trên công thức của làng nghề truyền thống. Nguồn nguyên liệu làm nước lau sàn thiên nhiên chủ yếu được thu hái tại vùng trồng quê hương. Với những tác dụng dược lý có tính kháng khuẩn và làm sạch, nước lau sàn hữu cơ thiên nhiên cho sàn nhà sạch mát, xua đuổi côn trùng. An toàn tuyệt đối cho làn da và không gian sống.

Chính vì thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên nước lau nhà thiên nhiên không hề gây bất kì ảnh hưởng nào tới sức khỏe của con người. Đồng thời sản phẩm này rất thích hợp sử dụng tại các hộ gia đình có trẻ nhỏ. Bởi các bé thường hay vui chơi và nô đùa trên sàn nhà nên việc giữ an toàn sức khỏe là điều hết sức quan trọng.

Vì được làm từ nguyên liệu tự nhiên không chứa chất bảo quản nên nước lau sàn thiên nhiên sẽ có hạn sử dụng ít hơn so với nước lau nhà thông. Tuy nhiên, người dùng không nên lo lắng về vấn đề hạn sử dụng vì dung dịch nước lau sàn làm từ thiên nhiên cây cỏ được chiết xuất đậm đặc nên trong rất tiết kiệm được trong quá trình sử dụng. Một can nước lau sàn thiên nhiên loại 5 lít có thể sử dụng đến 3 tháng.

Tinh chất tự nhiên cho nhà sạch mát mùa hè vừa tiết kiệm an toàn
Tinh chất tự nhiên cho nhà sạch mát mùa hè vừa tiết kiệm an toàn

Vì sao nên chọn nước lau sàn thiên nhiên tinh chất sả chanh ?

– 100% thành phần thảo mộc thiên nhiên

Nước lau sàn thiên nhiên với 100% là  thảo mộc lành tính an toàn, không chứa hóa chất độc hại. Tinh chất sả chanh tự nhiên khi thẩm thấu trên sàn nhà còn có khả năng phân hủy sinh học nên vô hại với trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường.

–  Nước lau sàn sả chanh giúp xua đuổi côn trùng 

Chiết xuất từ sả chanh mang lại hương thơm tự nhiên, có tinh kháng khuẩn tác động mạnh mẽ lên sàn nhà. Giúp sàn nhà luôn thoáng mát, sạch sẽ và tỏa hương thơm ngát, dịu nhẹ. Một ưu điểm nữa của tinh dầu sả chanh còn có tác dụng xua đuổi côn trùng như ruồi, muỗi, bọ bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng phát triển gây phiền toái, mất vệ sinh trong không gian gia đình.

– Khử mùi hôi hiệu quả, lưu hương tươi mát

Không khí nóng bức oi nồng cùng mùi hôi khó chịu tồn tại thường khiến ngột ngạt, bí bức.  Chiết xuất từ thiên nhiên thảo mộc sả chanh giúp diệt sạch vi khuẩn, nấm bệnh gây bệnh trên bề mặt sàn. Khử mùi hôi khó chịu hiệu quả, đem lại hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát cho không gian mùa hè.

 Đánh bay mọi vết bẩn mà không cần lau lại với nước

Dù là sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên nhưng nước lau sàn hữu cơ thiên nhiên có khả năng đánh tan vết bẩn trên sàn nhà cực kỳ hiệu quả. Dù là vết dầu mỡ thức ăn hay vết bẩn bám lâu ngày khó lau chùi. Tinh chất sả chanh có đặc tính kháng khuẩn mạnh tác động đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. Trả lại sàn nhà sạch thanh thoát, sáng bóng mà không cần lau lại với nước. Đặc biệt nước lau sàn đậm đặc thiên nhiên không gây trơn trượt, không để lại cảm giác dính chân.

Chiết xuất đậm đặc dễ dàng làm sạch sàn nhà
Chiết xuất đậm đặc dễ dàng làm sạch sàn nhà

– Bảo vệ sàn nhà sạch mát, không làm bào mòn, bong tróc chất liệu

Nước lau sàn được sử dụng thường xuyên nên khả năng gây ảnh hưởng lên chất liệu sàn nhà là điều không thể tránh khỏi. Với những loại sàn nhà làm bằng chất liệu gỗ, nhựa công nghiệp hoặc nhiều vật liệu khác. Dễ bị hư hỏng, bào mòn nếu sử dụng thường xuyên với nước lau sàn chứa hóa chất tẩy rửa mạnh. Khi dùng nước lau sàn làm từ thiên nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài. Hoạt chất thiên nhiên từ nước lau sàn tinh dầu chanh sả vừa giúp sạch khuẩn vừa giúp bảo vệ sàn nhà luôn sáng bóng. Duy trì sự sạch sẽ tự nhiên nhất.

Mua nước lau sàn thiên nhiên tốt ở đâu ?

Với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, bào chế cho đến đóng chai thành phẩm. Sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên tinh chất sả chanh An An được làm từ 100% thảo mộc thiên nhiên nguyên chất. Không chứa thành phần hóa chất độc hại. Đây chính là sản phẩm hữu cơ, cần thiết cho mọi gia đình.

Bới từng công đoạn khi thực hiện đều đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh. Cùng như áp dụng được lợi thế của công nghệ chế phẩm sinh học hiện đại. Sản phẩm được sản xuất bởi chính làng nghề truyền thống Tùng Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh. Nơi duy trì nét văn hoá truyền thống và tạo nhiều việc làm cho bà con lao động. Vừa giữ trọn tinh chất và tác dụng của thảo mộc thiên nhiên trong nước lau sàn hữu cơ. Cho nhà sạch mát suốt mùa hè nóng bức. Tận hưởng không gian với hương thơm sả chanh tự nhiên, thông toáng, an toàn cho sức khỏe.

Nước lau sàn sả chanh An An đã được chứng nhận an toàn do Trung Tâm kiểm định CASE thuộc sở KH&CN Tp.HCM cấp và chứng nhận ISO 9001:2015 về chất lượng sản phẩm.

Cách sử dụng nước lau sàn sả chanh. Áp dung cho dung tích 1L, 5L

Trước khi lau sàn, cần làm sạch bề mặt sàn bằng máy hút bụi hoặc chổi. Lắc nhẹ chai/can trước khi sử dụng.

– Cách 1: Hòa 5 nắp đầy vào 5 lít nước, giặt cây lau nhà và làm sạch vết bẩn

– Cách 2: Đổ trực tiếp từng nắp chai lên bề mặt nền nhà/sàn và dùng giẻ ướt lau sạch vết bẩn.

Hiện sản phẩm nước lau sàn sả chanh đã có mặt trên toàn quốc. Người dùng có thể liên hệ đặt mua tại các hệ thống phân phối độc quyền của Thảo mộc An An. Giao hàng nhanh chóng, uy tín.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP

HOTLINE: 03.6333.6333

– Website: https://thaomocanan.vn/

– Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh

– Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

– Facebook:  https://www.facebook.com/AnAnQuexua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ