Tại sao nước lau sàn chanh sả giải quyết được mùi tanh hôi, ẩm mốc?

Nước lau sàn đậm đặc tinh chất sả chanh

Làm sao để khử mùi hôi tanh của sàn nhà đó là thắc mắc của khá nhiều chị em phụ nữ. Mặc dù bạn thường xuyên lau dọn, làm sạch bằng các sản phẩm chuyên dụng. Sàn nhà vẫn chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn, bã nhờn ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày. Tại sao nước lau sàn chanh sả giải quyết mùi mùi tanh, ẩm mốc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Nhà sạch thoáng mát, bát sạch ngon cơm luôn là ước mơ của chị em phụ nữ. Để gìn giữ cho không gian sống luôn trong sạch, trẻ em thỏa thích vui đùa. Hãy cùng nhau lý giải bài toán tại sao nước lau sàn chanh sả sử dụng không còn mùi hôi tanh, ẩm mốc. 

Nguyên nhân sàn nhà có mùi hôi tanh, ẩm mốc

Mục lục

Mỗi chị em phụ nữ chúng ta luôn tìm kiếm mọi cách để giữ sàn nhà luôn sạch sẽ, thoáng mát. Nhưng không hiểu vì sao, mùi hôi tanh vẫn mãi là nỗi ám ảnh trong không gian của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do sau đây.

Nước lau sàn không đạt chất lượng 

Sàn nhà là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây hại, nước lau sàn thông thường không thể làm sạch hoàn toàn mùi hôi tanh, ẩm mốc. Khiến cuộc sống gia đình bị gián đoạn, trẻ em không có không gian vui đùa. Đây là nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến nhiều căn bệnh ngoài da nguy hiểm. 

Nước lau sàn hóa chất độc hại cho sức khỏe
Nước lau sàn hóa chất độc hại cho sức khỏe

Đặc biệt, thị trường đầy rẫy các loại sản phẩm nước lau sàn khác nhau. Với hương liệu hóa chất, mùi hương và mẫu mã đa dạng. Khiến khách hàng “vung tay” lựa chọn mà không tìm hiểu nguồn gốc, thành phần thích ứng. Điều đó khiến người sử dụng rơi vào tình trạng sử dụng không hiệu quả, ảnh hưởng đến sức khỏe. Không loại bỏ được mùi hôi tanh, ẩm mốc hay các loại vi khuẩn có hại. Nước lau sàn thiên nhiên ra đời “cứu tinh” cho chị em phụ nữ, loại bỏ những vấn đề trong cuộc sống. 

Dụng cụ lau dọn sàn nhà không đảm bảo vệ sinh

Chắc hẳn bạn không để ý lý do dụng cụ lau dọn sàn nhà. Bởi bạn đã quá quen với việc lau dọn xong “vứt” thẳng nó ra một bên. Không làm sạch, khử khuẩn hay bất kỳ hành động nào khác. Dụng cụ lau sàn cũng giống như sàn nhà, cần được làm sạch thường xuyên để vi khuẩn có hại không có điều kiện xâm nhập. 

Cùng với nước lau sàn chanh sả thiên nhiên kết hợp với bộ dụng cụ lau sàn sạch sẽ. Tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ, không mui hôi tanh, ẩm ướt. Chị em phụ nữ tiết kiệm công sức nội trợ, có nhiều hơn thời gian dành cho bản thân mình. Làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hay gặp gỡ bạn bè. 

Cách khử mùi hôi tanh, ẩm mốc hiệu quả

Vấn đề mùi hôi tanh, ẩm mốc trên sàn nhà luôn là trăn trở của khá nhiều chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu một số cách sau đây

Sử dụng giấm để khử mùi hôi

Không gian ngôi nhà có vai trò quan trọng trong sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình. Nhất là gia đình có thú nuôi, dù bạn làm sạch như thế nào cũng không thể loại bỏ hết vi khuẩn, mùi tanh, mùi hôi ở sàn nhà. Sử dụng giấm pha với nước theo công thức 1:1 xịt toàn nhà. Trả lại không gian thông thoáng, sạch sẽ với hương giấm tự nhiên. 

Khử mùi hôi tanh bằng chanh

Chanh là loại quả thông dụng trong không gian bếp nhà bạn. Có tính sát trùng cao, khử mùi rất tốt. Bạn có thể sử dụng chúng để khử khuẩn, làm sạch nhà mình bằng cách cho từng lát chanh vào nước đun sôi lên. Những tinh dầu từ vỏ chanh tiết ra, lấy khăn thấm nước cốt rồi lau sạch sàn nhà. Không những thổi bay mùi hôi, những vết hoen ố vàng trên sàn nhà của bạn cũng sẽ được bong ra dễ dàng, mà không phải mất sức.

Khử mùi hôi tanh bằng tinh chất chanh
Khử mùi hôi tanh bằng tinh chất chanh

Tuy nhiên, đây là phương pháp dân gian chưa được kiểm chứng về chất lượng. Sử dụng thường xuyên tốn nhiều thời gian, công sức. Mùi hôi tanh chỉ được loại bỏ tức thời trong thời gian ngắn. Mỗi ngày phải sử dụng thường xuyên mới đem lại hiệu quả. Tránh mùi tanh bốc lên, vi khuẩn xâm nhập gây hại cho sức khỏe. 

Nước lau sàn chanh sả liệu pháp từ thiên nhiên

Quan niệm sai lầm của chị em phụ nữ hiện nay chính là quét dọn sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, lau sàn vài lần thì sàn sẽ sạch. Bạn không sử dụng đúng loại nước lau sàn thích hợp thì vấn đề sàn nhà tanh hôi, ẩm mốc sẽ không được giải quyết. Sàn nhà sẽ không loại bỏ vi khuẩn mà còn kém thơm, ngả màu. Cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi tại sao nước lau sàn sả chanh có thể loại bỏ hoàn toàn mùi tanh, ẩm mốc ngay sau đây. 

Nước lau sàn chanh sả liệu pháp từ thiên nhiên
Nước lau sàn chanh sả liệu pháp từ thiên nhiên

Nước lau sàn chanh sả ra đời với mùi hương tự nhiên. Lấy cảm hướng từ quan niệm dân gian ông bà ta ngày xưa giúp không gian sống thoáng mát, sạch sẽ. Từ các loại tinh dầu tự nhiên như sả, chanh, bồ hoàn, đinh hương…đưa vào dòng sản phẩm cao cấp. Với ba bước đơn giản pha- vắt- lau tiết kiệm thời gian, công sức lau dọn. 

Chiết xuất từ tự nhiên nên nước lau sàn chanh sả có khả năng đuổi muỗi, kiến, côn trùng giúp sàn nhà vừa sạch, vừa thơm. Điểm quan trọng tuyệt đối ghi điểm trong lòng chị em nội trợ chính là lưu hương tận 24h cho trẻ em thỏa thích vui chơi, nô đùa không ngại vết bẩn. 

Nước lau sàn đậm đặc thế hệ mới- nâng tầm giá trị Việt

Tiếp nối thành công của nước lau sàn quế, lau sàn sả chanh. Nước lau sàn đậm đặc thương hiệu An An ra đời. Đây là dòng sản phẩm thế hệ mới, giữ nguyên giá trị của sản phẩm cũ và tạo nên giá trị thảo mộc Việt vươn ra biển lớn. 

Chiết xuất từ sả, chanh, bồ hòn, thảo mộc và nước. Nước lau sàn đậm đặc an toàn cho sức khỏe, bảo vệ không gian sống trong lành. Thành phần lành tính không gây hại da tay, an toàn cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú. Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp không gian sống thoáng mát, xua đuổi côn trùng gây hại, loại bỏ mùi tanh hôi. Cuộc sống trở về quỹ đạo thường ngày tốt đẹp hơn. 

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp vấn đề tại sao nước lau sàn chanh sả loại bỏ mùi hôi tanh, ẩm mốc. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì, liên hệ với chúng tôi để nhận giải đáp. 

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP

HOTLINE: 03.6333.6333

– Website: https://thaomocanan.vn/

– Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh

– Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

– Facebook:  https://www.facebook.com/AnAnQuexua

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ